Cách để Xóa tài khoản Tik Tok

Đồng tác giả: Nhân viên của wikiHow

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Tik Tok vĩnh viễn trên điện thoại Android, iPhone hoặc iPad. Khi xóa tài khoản, tài khoản của bạn sẽ bị "bỏ kích hoạt" trong vòng 30 ngày. Nếu bạn không đăng nhập lại trong khoảng thời gian đó, tất cả dữ liệu và nội dung của tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Các bước

  1. 1
    Mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng này có biểu tượng là một nốt nhạc trắng trên nền đen hiển thị trên màn hình chính (iPhone/iPad) hoặc trong khay ứng dụng (Android).
    • Tài khoản của bạn sẽ bị bỏ kích hoạt trong vòng 30 ngày trước khi bị xóa khỏi máy chủ Tik Tok. Nếu muốn kích hoạt lại tài khoản trong khoảng thời gian đó, bạn chỉ cần đăng nhập lại.
    • Nếu thực hiện thao tác xóa tài khoản, bạn sẽ không thể truy cập vào các nội dung đã đăng trên tài khoản và không được hoàn tiền cho bất kỳ mục nào đã mua.[1]
  2. 2
  3. 3
    Nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm ••• ở góc trên bên phải màn hình.
  4. 4
    Chọn mục Manage My Account (Quản lý tài khoản) ở phía trên cùng.
  5. 5
    Kéo xuống và chọn Delete Account (Xóa tài khoản). Tùy chọn này nằm ở dưới màn hình Quản lý tài khoản. Bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận xóa tài khoản từ ứng dụng.
    • Nếu bạn đăng ký tài khoản bằng một ứng dụng khác như Twitter hay Facebook, bạn sẽ cần nhấn Verify and Continue (Xác minh và tiếp tục) để đăng nhập vào ứng dụng đó trước khi nhận được thông báo xác nhận xóa tài khoản.
  6. 6
    Nhấn nút màu đỏ Delete Account (Xóa tài khoản) ở phía dưới màn hình. Một cửa sổ xác nhận sẽ hiển thị.
    • Tùy thuộc vào cài đặt tài khoản, bạn có thể sẽ được yêu cầu xác minh số điện thoại và nhập mã xác nhận để tiếp tục. Hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình để xác nhận nếu được yêu cầu.
  7. 7
    Nhấn nút Delete (Xóa) để xác nhận. Bạn sẽ ngay lập tức bị đăng xuất khỏi Tik Tok. Tài khoản của bạn bây giờ đã bị bỏ kích hoạt và người dùng khác sẽ không xem được những video bạn đã đăng trên ứng dụng.
    • Nếu thay đổi quyết định, bạn có thể đăng nhập trước khi hết hạn 30 ngày để kích hoạt lại tài khoản.
    Advertisement

Cảnh báo

  • Bạn không thể hoàn tác quá trình xóa tài khoản, tất cả các thông tin bao gồm tên người dùng, video, người hâm mộ và lượt thích trên tài khoản đều sẽ biến mất. Những thông tin được lưu trong bộ nhớ đệm (chẳng hạn như cuộc trò chuyện) vẫn sẽ hiển thị đối với người nhận.

Về bài wikiHow này

Đồng tác giả:
Biên tập viên wikiHow
Bài viết này có đồng tác giả là đội ngũ biên tập viên và các nhà nghiên cứu đã qua đào tạo, những người xác nhận tính chính xác và toàn diện của bài viết.
Chuyên mục: Mạng Xã hội

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

Không
Advertisement